Top 5+ mũ bảo hộ lao động chính hãng uy tín giá tốt

Mũ bảo hộ lao động là sản phẩm chuyên dụng thường dùng trong việc bảo vệ vùng đầu của những người kỹ sư công trường, công nhân lao động làm việc tại hiện trường ngoài trời hay ở trong các khu công trường xây dựng. Mũ bảo hộ lao động thường được làm từ vật liệu nhựa cao cấp có khả năng chịu lực lớn, chắc chắn và bền bỉ.

Mũ bảo hộ lao động vì sao cần phải có?

Mũ bảo hộ lao động tuy có thiết kế đơn giản nhưng lại đem đến lợi ích quan trọng trong việc bảo hộ người lao động khi làm việc. Mũ bảo hộ lao động thường được sản xuất từ chất liệu nhựa có khả năng chống chịu lực tác động mạnh, độ bền cao, phân tán lực tốt giúp bảo vệ vùng đầu người sử dụng một cách hiệu quả.

Những loại mũ bảo hộ lao động chất lượng đang phổ biến hiện nay: 

1. Mũ bảo hộ SSEDA 

Mũ bảo hộ lao động SSEDA được rất nhiều người ưa chuộng và tin dùng từ lâu bởi đây là một thương hiệu mũ bảo hộ nổi tiếng. Mũ bảo hộ SSEDA đem đến sự thoải mái khi đội và sự an toàn khi sử dụng ở công trường bởi nó được thiết kế độc đáo và sản xuất bằng công nghệ hiện đại của Hàn Quốc. 

Mũ bảo hộ SSEDA được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Hàn Quốc

2.  Mũ bảo hộ COV 

Mũ bảo hộ COV A001 là loại mũ bảo hộ chuyên được trang bị bảo hộ cho các cán bộ công nhân hiện trường, các kỹ sư công trình, những người quản lý, giám sát thi công hay công nhân lao động. Mũ bảo hộ COV A001 được thiết kế hiện đại với nhiều lỗ thoáng khí giúp cho người sử dụng khi đội cảm thấy thoáng mát đầu, dễ chịu. Hơn thế nữa, mũ bảo hộ COV A001 vốn được làm từ nhựa ABS có khả năng chống cháy và trọng lượng siêu nhẹ, độ chịu lực cực tốt, nên luôn là sự lựa chọn hàng đầu của mọi khách hàng. 

Mũ bảo hộ COV A001 có nhiều lỗ thoáng khí

3. Mũ bảo hộ kiểu Nhật Bản

Mũ bảo hộ lao động kiểu Nhật được người tiêu dùng Việt Nam tin dùng từ nhiều năm nay bởi chất lượng tuyệt vời và kiểu dáng tiện lợi. Mỗi chiếc mũ bảo hộ kiểu Nhật không chỉ giúp đảm bảo an toàn lao động vùng đầu mà còn giúp người lao động cảm thấy thoải mái và có thể cử động linh hoạt khi làm việc.

Mũ bảo hộ kiểu Nhật màu trắng có độ bền cứng cao

4. Mũ bảo hộ 3M

Mũ bảo hộ 3M là loại mũ bảo hộ được thiết kế và sản xuất bởi một tập đoàn đa lĩnh vực được thành lập từ năm 1902 ở bang Minnesota cực kì nổi tiếng tại Mỹ. Ngày nay, thương hiệu mũ bảo hộ 3M đã trở nên phổ biến trên toàn thế giới, tại hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ với gần 70 trụ sở và văn phòng đại diện. 

Mũ bảo hộ 3M chống đâm xuyên cực tốt

5. Mũ bảo hộ Kukje Hàn Quốc

Mũ bảo hộ Kukje Hàn Quốc luôn nằm trong top những sản phẩm mũ bảo hộ lao động uy tín chất lượng cao hiện nay. Mũ bảo hộ Kukje hiện đang rất được ưa chuộng trên thị trường đồ bảo hộ lao động.

Mũ bảo hộ Kukje Hàn Quốc chống chịu lực rất tốt

6. Mũ bảo hộ Proguard Malaysia

Mũ bảo hộ Proguard HG2-WHG3RS đạt tiêu chuẩn công nghệ châu Âu CE EN 397 và tiêu chuẩn Mỹ ANSI 89.1. Mũ bảo hộ Proguard HG2-WHG3RS là một dòng sản phẩm mũ bảo hộ phân khúc cao cấp chuyên dành cho các kỹ sư công trình, những công nhân làm việc ngoài trời hay các quản lý giám sát thi công ngoài hiện trường. 

Mũ bảo hộ proguard màu vàng có vành mũ rộng

7. Mũ cối

Mũ cối là loại sản phẩm mũ bảo hộ thông dụng được sử dụng rộng rãi từ lâu trong đời sống hằng ngày của người dân Việt Nam. Mũ cối thường được sử dụng bởi những người cán bộ, công an, dân quân, bộ đội, dân phòng, công nhân lao động hay bà con nông dân tham gia sản xuất nông nghiệp.

Mũ cối rất phổ biến trong đời sống lao động Việt Nam

Mũ bảo hộ lao động tại sao bắt buộc phải có? 

Trong quá trình lao động, những tai nạn lao động bất ngờ có thể xảy ra tại bất kỳ thời điểm nào, với bất cứ ai với nhiều nguy cơ khác nhau. Việc đội mũ bảo hộ lao động tưởng chừng như đơn giản nhưng lại có vai trò cực kỳ quan trọng bởi chiếc mũ bảo hộ có thể bảo vệ người lao động tránh khỏi những biến cố ngoài ý muốn. 

         

          1. Mũ bảo hộ giúp bảo vệ vùng đầu: Mũ bảo hộ là một trang bị bảo hộ ưu việt để bảo vệ hiệu quả vùng đầu khỏi những nguy cơ tai nạn lao động tiềm ẩn như các vật rơi vỡ, chất lỏng hay những vật thể có tính sắc nhọn. Mũ bảo hộ giúp người lao động tránh khỏi những thương tật hay chấn thương vùng đầu.

 

          2. Mũ bảo hộ bảo vệ người khỏi hạt bụi bẩn và hóa chất độc hại: Trong quá trình lao động hăng say, môi trường làm việc của người lao động có thể sản sinh ra những loại bụi độc hại hay những loại hóa chất tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây hại. Việc đội mũ bảo hộ cùng với mặt nạ phòng độc hay khẩu trang bảo hộ nhằm  góp phần ngăn chặn bụi và hóa chất tiếp xúc với cơ thể người lao động ở vùng đầu, vùng mặt và hệ hô hấp, tránh các nguy cơ về sức khỏe lao động

         

          3. Đội mũ bảo hộ là tuân thủ quy định: Trong các quy định về an toàn lao động, quy định về đồ bảo hộ lao động của nhà nước có yêu cầu người lao động trang bị đầy đủ vật dụng bảo hộ như mũ bảo hộ, quần áo bảo hộ, giày bảo hộ, kính bảo hộ, … tuỳ theo ngành sản xuất và công việc cụ thể. Việc không đội mũ bảo hộ khi lao động hay không tuân thủ đầy đủ các quy định của nhà nước về bảo hộ lao động có thể dẫn tới việc doanh nghiệp và người lao động bị phạt hoặc bị yêu cầu ngừng công việc. 

 

          4. Mũ bảo hộ giúp bảo vệ toàn diện hơn cho người lao động: Không chỉ bảo vệ vùng đầu, mũ bảo hộ còn có thể bảo vệ vùng mặt, vùng mắt của người sử dụng tránh khỏi những tác động xấu từ môi trường công tác làm việc hay bức xạ mặt trời. 

 

          5. Việc đội mũ bảo hộ tạo thành ý thức lao động an toàn: Việc người lao động đội mũ bảo hộ khi làm việc là một phần trong quá trình hình thành nên một thói quen về an toàn lao động trong ý thức của mọi người khi tham gia lao động sản xuất. Đội mũ bảo hộ khi làm việc theo quy định góp phần tạo nên văn hoá lao động an toàn trong doanh nghiệp hay cơ sở sản xuất, giúp nâng cao nhận thức của người lao động và tránh khỏi những nguy cơ tai nạn lao động tiềm ẩn. 

Công nhân đội mũ bảo hộ khi làm việc để đảm bảo an toàn lao động

Quy định về việc đội mũ bảo hộ lao động tại Việt Nam 

Quy chiếu theo khoản 8 Điều 22 Nghị định 12/2022/NĐ-CP có quy định về các hành vi vi phạm những quy định về phòng ngừa tai nạn lao động hay bệnh nghề nghiệp như sau: 

Vi phạm quy định về phòng ngừa tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp

… 

8. Phạt tiền đối với người sử dụng lao động có một trong các hành vi: Không trang bị cung cấp hoặc trang bị cung cấp không đầy đủ phương tiện bảo vệ cá nhân hoặc có trang bị cung cấp nhưng không đạt chuẩn chất lượng theo quy định; không thực hiện chế độ bồi dưỡng bằng hiện vật hoặc bồi dưỡng bằng hiện vật thấp hơn mức theo quy định; trả tiền thay cho bồi dưỡng bằng hiện vật cho người lao động làm việc trong điều kiện có yếu tố nguy hiểm, yếu tố có hại theo một trong các mức sau đây: 

a. Từ 3.000.000 đồng đến 6.000.000 đồng đối với vi phạm từ 1 người đến 10 người lao động;

b. Từ 6.000.000 đồng đến 10.000.000 đồng đối với vi phạm từ 11 người đến 50 người lao động;

c. Từ 10.000.000 đồng đến 15.000.000 đồng đối với vi phạm từ 51 người đến 100 người lao động;

d. Từ 15.000.000 đồng đến 20.000.000 đồng đối với vi phạm từ 101 người đến 300 người lao động;

e. Từ 20.000.000 đồng đến 30.000.000 đồng đối với hành vi vi phạm từ 301 người lao động trở lên.

….. 

Như vậy, theo quy định của Chính phủ, nếu doanh nghiệp không trang bị cung cấp đầy đủ mũ bảo hộ đảm bảo chất lượng cho người lao động thì doanh nghiệp sẽ bị xử phạt hành chính với các mức phạt tương ứng với số người lao động không được trang bị mũ bảo hộ lao động. 

Không những thế, người lao động còn có thể buộc người sử dụng lao động là chủ doanh nghiệp hay tổ chức khoản bồi thường bằng hiện vật được quy đổi thành tiền theo đúng với mức quy định đối với việc không thực hiện đầy đủ chế độ bồi dưỡng bằng hiện vật hoặc có bồi dưỡng bằng hiện vật nhưng thấp hơn mức chuẩn theo quy định của Chính phủ đã ban hành dành cho người lao động làm việc trong điều kiện có những yếu tố độc hại và nguy cơ gây nguy hiểm, được quy định tại Khoản 8 Điều 22 Nghị định 12/2022/NĐ-CP. 

Mũ bảo hộ có tác động tích cực tới sức khoẻ và tinh thần làm việc

Những nghiên cứu chuyên sâu trong lĩnh vực Huấn luyện An toàn Lao động đã đưa ra nhiều kết quả tập trung đáng chú ý về tác động tích cực của việc đội mũ bảo hộ lao động trong quá trình làm việc đối với sức khỏe của người lao động. 

Qua đó có thể thấy, việc sử dụng mũ bảo hộ không chỉ bảo vệ người lao động tránh khỏi những nguy cơ tai nạn đáng tiếc mà còn đem lại nhiều lợi ích khác. 

Nhiều nghiên cứu đã cho thấy rằng việc đội mũ bảo hộ góp phần giảm thiểu rất nhiều các loại chấn thương đầu và thương tích khác đối với người lao động. Mũ bảo hộ  vốn được thiết kế với khả năng chịu lực tác động mạnh để giảm thiểu sự tổn thương khi có tai nạn, nhất là trong những môi trường làm việc có nhiều yếu tố nguy hiểm. 

Công nhân đội mũ bảo hộ có tinh thần làm việc tốt hơn

Hơn thế nữa, việc đội mũ bảo hộ lao động khi làm việc còn giúp người lao động ngăn ngừa những vấn đề về sức khoẻ khác có liên quan đến môi trường làm việc. Ví dụ như các vấn đề sức khỏe liên quan đến bệnh tim mạch và các vấn đề liên quan đến hệ thần kinh. Mũ bảo hộ bảo vệ đầu và vùng cổ người lao động khỏi nguy cơ va đập mạnh và giảm thiểu rất nhiều những nguy cơ chấn thương và bệnh tật trong tương lai. 

Việc đội mũ bảo hộ và trang bị đồ bảo hộ lao động đầy đủ khi làm việc tạo cho người lao động một phong thái chuyên nghiệp, chỉn chu hơn. Từ đó, người lao động hình thành nên một văn hoá làm việc an toàn, cẩn thận với năng suất lao động và hiệu quả làm việc được nâng cao và đảm bảo hơn. 

Mũ bảo hộ lao động an toàn và dễ sử dụng 

Mũ bảo hộ lao động được thiết kế bền chắc và an toàn, dễ sử dụng

Mũ bảo hộ lao động có thể cách sử dụng dễ dàng và thuận tiện:

     Bước 1: Tháo quai mũ, đội thẳng và sâu hết mũ lên đầu, nút vặn ở phía sau gáy

     Bước 2: Cài quai mũ bảo hộ, điều chỉnh dây áp sát vùng cằm để không bị lỏng lẻo

     Bước 3: Vặn nút phía sau gáy để điều chỉnh băng đai vừa với kích thước đầu sao cho mũ được cố định chắc chắn

 

Mua mũ bảo hộ lao động hàng chuẩn chính hãng giá tốt tại Hà Nội

Công ty Cổ phần Bảo hộ Lao động FFD chuyên cung cấp các loại mũ bảo hộ lao động, các dụng cụ bảo hộ lao động đạt chuẩn chất lượng, đáp ứng mọi tiêu chí về đồ bảo hộ theo quy định. 

Bảo hộ Lao động FFD có nhiều mẫu mũ bảo hộ vừa bền vừa đẹp mẫu mã đa dạng mà giá thành hợp lý như các loại mũ bảo hộ chuyên dụng: mũ bảo hộ SSEDA, mũ bảo hộ 3M, mũ bảo hộ COV, mũ bảo hộ kiểu Nhật, …. 

Quý khách có thể mua mũ bảo hộ lao động cùng nhiều đồ bảo hộ khác tại Bảo hộ Lao động FFD với quy trình đặt hàng thuận tiện, giao hàng nhanh chóng. 

Quý khách hãy liên hệ ngay qua số điện thoại: 0961.65.82.66 - 0984.957.333 để đặt mua sản phẩm mũ bảo hộ và nhiều đồ bảo hộ lao động khác chất lượng tốt với giá hữu nghị nhất. 

 

Bảo hộ Lao động FFD quy định về cam kết chất lượng đồ bảo hộ lao động

     1. Bảo hộ Lao động FFD CAM KẾT sản phẩm bảo hộ đạt chất lượng theo quy định

FFD luôn cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm trên website www.baoholaodongffd.vn với mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu, màu sắc, thương hiệu,... Quý khách cần lưu ý để lựa chọn đúng sản phẩm bảo hộ phù hợp với công việc và nhu cầu sử dụng của mình. 

     2.  Bảo hộ lao động FFD CAM KẾT giao hàng đúng chất lượng và đủ số lượng

FFD luôn giao đúng mã sản phẩm bảo hộ mà khách hàng đã chọn mua,đúng màu sắc, đúng kiểu dáng theo như thông tin hình ảnh sản phẩm đã niêm yết. FFD luôn giao đủ số lượng sản phẩm mà khách hàng đặt mua và thanh toán.

     3.  Bảo hộ lao động FFD CAM KẾT đổi trả sản phẩm bảo hộ

FFD luôn mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm bảo hộ chất lượng với dịch vụ chăm sóc tốt nhất. Nếu sản phẩm bảo hộ lao động mà quý khách nhận được có những lỗi do nhà sản xuất hoặc quý khách chưa hài lòng, quý khách hãy liên hệ ngay qua số hotline 0961.65.82.66 - 0984.957.333 để được tư vấn và đổi trả hàng cho quý khách ưng ý và hài lòng.  

Bảo hộ Lao động FFD luôn sẵn sàng đón nhận những ý kiến đóng góp và phản hồi từ quý khách hàng. Nếu quý khách hàng có thắc mắc hay mong muốn liên quan tới đồ bảo hộ lao động, xin hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua hòm thư điện tử tại địa chỉ kinhdoanhffd@gmail.com hoặc qua số điện thoại 0961.65.82.66 - 0984.957.333. 

Biên tập viên Chí Tâm

 

Công ty Cổ phần Bảo hộ lao động FFD

Số điện thoại: 02.422.668.333 - 0961.65.82.66 - 0984.957.333

Email: kinhdoanhffd@gmail.com 

Địa chỉ: Tầng 2, số 19/174 phố Trần Vĩ, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Văn phòng: Số 463, đường Phúc Diễn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

 

Tags: mũ bảo hộmũ bảo hộ ssedamũ bảo hộ kiểu Nhậtmũ bảo hộ 3Mmũ bảo hộ kukjemũ bảo hộ COVmũ bảo hộ protectormũ bảo hộ Proguardmũ cối
Các bài viết liên quan
Chat với chúng tôi qua zalo
Chat với chúng tôi qua zalo
Để lại lời nhắn cho chúng tôi
Facebook messenger

0984 957 333

Hỗ trợ online

0961 658 266

Hỗ trợ online